StarCons - Tổng hợp các mẫu biệt thự vườn mini đẹp

Đăng bởi:Phạm Minh Đức - 13/05/2020

* Ứng dụng kết cấu thép thay thế bê tông cốt thép đang là xu thế tất yếu trong thời đại mới.     

1. Tiết kiệm chi phí

Kết cấu thép được coi là phương án tiết kiệm nhất về chi phí thiết kế và nguyên vật liệu. Loại kết cấu này tốn rất ít chi phí trong việc sản xuất, lắp dựng và bảo hành so với các phương pháp truyền thống.

2. Sáng tạo

Thép có một vẻ đẹp tự nhiên mà phần lớn các kiến trúc sư đều yêu thích. Kết cấu thép có thể tạo nên các hệ giàn không gian vượt nhịp lớn, nhiều ánh sáng tự nhiên, có tính thẩm mỹ và kiến trúc cao.

3. Kiểm soát và quản lý

Được chế tạo tại nhà máy và nhanh chóng lắp dựng tại công trường bởi đội ngũ nhân viên lành nghề. Điều này giúp cho quá trình xây dựng diễn ra an toàn tuyệt đối.  Các cuộc nghiên cứu trong ngành luôn chứng minh kết cấu thép là giải pháp tối ưu trong quản lý xây dựng.

4. Linh hoạt

Có thể được sửa đổi trong tương lai cho các ứng dụng mới, điều kiện tải, mở rộng theo chiều dọc, thay đổi theo yêu cầu của chủ đầu tư mà các hệ thống khung khác không thể thực hiện được.

5. Bền vững

Có thể chịu được các lực cực mạnh hoặc điều kiện thời tiết khắc nghiệt, như gió mạnh, động đất, bão và tuyết rơi. Kết cấu này cũng không dễ bị gỉ và không giống như khung gỗ, chúng không bị ảnh hưởng bởi mối, bọ và nấm mốc.

  Phần khung kết cấu thép cho mẫu biệt thự mini 2 tầng 

  

Biệt thự sân vườn mini là loại hình biệt thự đang được ưa chuộng xây dựng hiện nay. Gia chủ hoàn toàn không cần phải có diện tích xây dựng rộng lớn mà vẫn có được một công trình nhà ở ứng ý có sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên cây cảnh và kiến trúc nhà ở tiện nghi, hiện đại, sang trọng.

StarCons giới thiệu những mẫu biệt thự vườn mini đẹp nhất 2020, nếu có dự định xây biệt thự trong năm 2020, bạn có thể tham khảo. Trước hết, bạn cần tính được diện tích xây dựng tương đối của công trình dự định xây. Từ đó sẽ có phương án bố trí sắp xếp các công năng, buồng phòng hợp lý, thoáng đãng, đảm bảo độ tiện nghi và không gian sinh hoạt cho cả gia đình. 

Những mẫu biệt thự vườn mini 2 tầng

Biệt thự mini 2 tầng mái bằng được xây dựng theo phong cách hiện đại, màu sắc kết hợp khéo léo tạo nên sự đối lập nhưng lại rất hài hòa, tôn lên vẻ đẹp của cả công trình. Phần tường mặt tiền của biệt thự được thay thế từ khối bê tông cứng nhắc thành kính cường lực trong suốt giúp không gian tràn ngập ánh sáng tự nhiên.

Mẫu biệt thự mini 2 tầng có bể bơi này thích hợp xây dựng ở vùng nông thôn hoặc ngoại ô thành phố. Biệt thự mang phong cách hiện đại, dùng sơn tường màu trắng. Đan xen trong đó là phần tường ốp thanh nhựa giả gỗ màu nâu và đá ốp tường mang lại tính thẩm mỹ và nét riêng biệt. Trước nhà có bể bơi nhỏ, thiết kế theo kiểu bể bơi vô cực ấn tượng. Phần sân thượng rộng, lắp đặt lan can kính cường lực trong suốt vừa an toàn lại sang trọng, bắt mắt.

Một gợi ý đặc biệt nữa cho mẫu biệt thự 2 tầng mini. Biệt thự tận dụng tối đa diện tích xây dựng. Tầng 1 là bể bơi mini dài hẹp, lối vào, gara để phương tiện và cầu thang nối liền tầng 2. Toàn bộ không gian sinh hoạt của gia đình từ phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ, phòng thờ để được bố trí trên tầng 2. Bố cục phân chia hợp lý, tiết kiệm không gian. Mặt tiền biệt thự mini sử dụng vách kính kính cường lực khung nhôm màu cafe giúp căn nhà tràn ngập ánh sáng tự nhiên, không bị gò bó, mà ngược lại vô cùng rộng rãi. Tầng thường vừa là sân phơi, vừa là sân chơi, trồng nhiều cây cảnh.

Mẫu biệt thự mini 2 tầng mái lệch có gara ô tô rộng, mặt tiền phòng ngủ được ốp đá nâu tạo điểm nhấn nổi bật trên nền tường màu trắng. Mẫu biệt thự này đặc biệt phù hợp với những gia chủ có diện tích mặt tiền rộng.

Sử dụng các thanh nhựa giả gỗ màu nâu để ốp tường cửa sổ, cửa chính ra vào, chân mái tạo nên sự tương phản cực kì ấn tượng cho công trình biệt thự mini sân vườn 2 tầng mái Thái này. Biệt thự có diện tích 100m2, thiết kế theo phong cách hiện đại. Mái Thái màu nâu trầm có nhiều cửa sổ bằng kính cường lực để tận thu ánh sáng tự nhiên.

Nếu gia chủ muốn sở hữu một công trình biệt thự nhà vườn mini độc – lạ thì đây sẽ là một lựa chọn lý tưởng để xây dựng trong năm 2020. Diện tích xây dựng chỉ vỏn vẹn 90m2 nhưng nhìn tổng thể lại mang đến cảm giác rộng thoáng, vô cũng dễ chịu. Tường nhà sử dụng đá ốp tường màu ghi sần kết hợp với lan can gỗ, cửa gỗ, ốp trần gỗ mộc mạc, tự nhiên nhưng lại có tính thẩm mỹ cao.

Nhà biệt thự sân vườn mini 2 tầng 100m2 2 mặt tiền được xây dựng theo phong cách tân cổ điển kết hợp nét hiện đại cầu kỳ, tinh tế và sang trọng. Tầng 2 chính là điểm nhấn với 2 mặt tiền có ban công thiết kế giống nhau, sử dụng các song sắt màu đen làm lan can, cột kèo đối xứng. Đặc biệt, tầng 2 còn có sân thượng nhỏ với giàn hoa, cây cảnh tươi mát.

Biệt thự nhà vườn mini 2 tầng hiện đại thích hợp sử dụng để xây dựng ở những khu vực ngoại ô thành phố. Ánh sáng được tận dụng bày trí ở mọi góc cạnh, nhìn về đêm, công trình thực sự nổi bật và ấn tượng.

Nếu mặt tiền không phải là 1 lợi thế trong mảnh đất xây dựng của bạn thì mẫu biệt thự mini này sẽ là gợi ý thú vị. Phía trước nhà bố trí bể bơi mini, bàn uống nước rộng. Căn nhà lùi về sau, xây 2 tầng có thêm tầng thượng. Sụ sang trọng và tiện nghi của biệt thự này không khác gì so với biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp.

---------------------------------------------------------

StarCons - Chung tay xây giá trị.